Chương trình tặng quà gia đình chính sách và đồng hành cùng em đến trường
     Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7; sáng ngày 31/7 Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Ban thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đảng ủy – UBND xã Long Bình, thị xã ngã Năm tổ chức Chương trình tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng và đồng hành “ Cùng em đến trường”. Đến dự, có đồng chí Nguyễn Ngọc Lành - Phó Trưởng phòng công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Tuấn Ngô, Trưởng Ban thanh niên Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hoa - Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Kim Thị Mộng Nhi - Chủ tịch UBND xã, cùng các hộ gia đình chính sách và các em học sinh trên địa bàn xã Long Bình.

      Phát biểu tại buổi lễ tặng quà, đồng chí Nguyễn Tuấn Ngô - Trưởng Ban thanh niên Công an tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần và tri ân sâu sắc tới các gia đình chính sách; mong muốn các gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình cách mạng, chung tay cùng chính quyền địa phương, hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và mong muốn các em học sinh chăm ngoan và học giỏi. Dịp này, đoàn đã trao tặng 10 phần cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu; trao tặng 100 phần quà gồm: cặp, tập và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Số quà trên, do Ban Thanh niên Công an tỉnh vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

 

       Được nhận quà và đồ dùng học tập, các gia đình chính sách và các em học sinh trên địa bàn xã đều vui mừng và phấn khởi, trước sự quan tâm của Ban Thanh niên Công an tỉnh và nhà tài trợ, đây là những món quà mang đầy ý nghĩa đối với các gia đình, đặc biệt là các em học sinh chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới 2024 - 2025.

 
 

       Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tri ân, tôn vinh những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc nói chung, sự nghiệp đảm bảo An ninh trật tự nói riêng; khích lệ tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập, góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả đề án “Tuổi trẻ Công an nhân dân cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn tới trường” do Bộ Công an phát động. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ trong lực lượng Công an tỉnh nhà, cũng như nâng cao được trách nhiệm xã hội của cán bộ, đoàn viên thanh niên; đặc biệt, thông qua chương trình cũng nhằm tăng cường mối đoàn kết gắn bó giữa lực lượng Công an với quần chúng nhân dân.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 126
  • Hôm nay: 1717
  • Trong tuần: 10 171
  • Tất cả: 1572819
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.